PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BÌNH GIANG
TRƯỜNG THCS TRÁNG LIỆT
Video hướng dẫn Đăng nhập

TRƯỜNG THCS TRÁNG LIỆT

KẾT QUẢ XẾP HẠNH KIỂM VÀ NHẬN XÉT Ý THỨ HỌC TẬP CỦA HS THÁNG 9
Năm học 2014 – 2015

LỚP

HỌ VÀ TÊN  HS

XẾP HẠNH KIỂM VÀ NHẬN XÉT Ý THỨ HỌC TẬP CỦA HS THÁNG 9

6A

Vũ Duy Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo. Cần chăm chỉ hơn

6A

Phạm Đức Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Tích cực phát biểu xây dựng bài. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo Không đeo KQ (17/9) Đi học muộn (24/9) Đeo KQ muộn (30/09)

6A

Ngọ Quang Dương Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Tích cực trong học tập. Tuy nhiên còn mất trật tự trong giờ học

6A

Nguyễn Thị Mai Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy của nhà trường. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo. Hăng hái phát biểu xây dựng bài Truy bài MTT (8/9)

6A

Ngô Công Quốc Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Tuy nhiên, còn thiếu tập trung trong giờ học. Cần cố gắng hơn Đi học muộn (11/9)

6A

Vũ Thị Vân Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của của nhà trường. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo. Cần tích cực hơn trong học tập Đi học muộn (9/9)

6A

Trần Ngọc Cảnh

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Còn mất trật tự trong giờ học. Cần cố gắng hơn nữa trong học tập Đeo KQ muộn (20/9)

6A

Nguyễn Hoàng Dịu

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy của nhà trường. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo. Cần tích cực hơn trong học tập Đi học muộn (9/9)

6A

Phạm Tiến Dũng

Hạnh kiểm: TBình. Thực hiện chưa tốt nội quy của nhà trường. Thường xuyên quên sách vở, giày thể dục, không học bài và làm bài ở nhà trước khi đến lớp Không đeo KQ (29/8) Đi học muộn (06/9) Đi học muộn (12/9, 13/9), không tập TDGG (12/9)

6A

Phạm Thị Duyên

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy của nhà trường. Có ý thức trong học tập. Ngoan ngoãn, lễ phép với các thầy cô giáo. Cần tiếp tục phát huy

6A

Phạm Qúy Dương

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Có ý thức trong học tập. Cần cố gắng hơn nữa Truy bài MTT (28/8) Đeo KQ muộn (24/9)

6A

Phạm Thành Đạt

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy, cô giáo. cần tích cực hơn trong học tập Đeo KQ muộn (29/9)

6A

Vũ Ngọc Hân

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy của nhà trường. Ngoan ngoãn, lễ phép với các thầy cô giáo. Có ý thức trong học tập. Cần tiếp tục phát huy

6A

Nguyễn Thị Thanh Hiền

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy của nhà trường. Có ý thức trong học tập. Hăng hái phát biểu xây dựng bài. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo

6A

Cao Văn Hoàng

Hạnh kiểm: Khá. Thực hiện chưa tốt nội quy của nhà trường. Thường xuyên nói chuyện trong giờ, không chuẩn bị bài trước khi đến lớp

6A

Nguyễn Văn Hùng

Hạnh kiểm: Khá. Học và làm bài tập không đầy đủ trước khi đến lớp. Mất trật tự trong giờ học. Cần cố gắng nhiều trong học tập

6A

Phạm Gia Huy

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo. Tuy nhiên, cần cố gắng nhiều hơn trong học tập Đi học muộn (02/10)

6A

Đỗ Thị Thu Hương

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Có ý thức trong học tập. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy, cô giáo Không đeo KQ (11/9) Đeo KQ muộn (20/9)

6A

Nguyễn Thị Liễu

Hạnh kiểm: Khá. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo. Còn vi phạm nội quy của nhà trường. Cần cố gắng hơn nữa Truy bài MTT (28/8), đi học muộn (29/8) Không đeo khăn quàng (04/9)

6A

Nguyễn Thị Cẩm Linh

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo. Tuy nhiên còn mất trật tự trong giờ học. Cần cố gắng hơn Đi học muộn (9/9)

6A

Phạm Kim Long

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy của nhà trường. Tích cực phát biểu ý kiến xây dựng bài. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy, cô giáo

6A

Vũ Thị Kiều Ly

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. cần cố gắng nhiều hơn trong học tập Đi học muộn (06/9)

6A

Nguyễn Nhật Minh

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy của nhà trường. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy, cô giáo. Tuy nhiên, còn thiếu tập trung trong giờ học. Cần cố gắng hơn nữa

6A

Nghiêm Minh Ngọc

Hạnh kiểm: Khá. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Còn mất trật tự trong giờ học, chưa chuẩn bị bài trước khi đến lớp. Cần cố gắng hơn trong học tập

6A

Lê Đại Phát

. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Cần tích cực hơn trong học tập Truy bài MTT (30/8)

6A

Quang Văn Phú

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy của nhà trường. Tuy nhiên vẫn còn mất trật tự trong lớp

6A

Nguyễn Ngọc Minh Quân

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Tuy nhiên còn lười học và làm bài tập. Thiếu tập trung trong giờ học. Cần cố gắng nhiều hơn

6A

Trần Văn Quí

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Hăng hái phát biểu xây dựng bài. Có ý thức trong học tập

6A

Nguyễn Quốc Thái

Hạnh kiểm: Khá. Thực hiện chưa tốt nội quy của nhà trường. Thường xuyên không chuẩn bị bài và làm bài trước khi đến lớp. Cần cố gắng hơn trong học tập Truy bài MTT (8/9)

6A

Nguyễn Thị Trang

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo. Có ý thức trong học tập. Cần cố gắng hơn nữa

6A

Nguyễn Thị Huyền Trang

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy của nhà trường. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy, cô giáo. Có ý thức trong học tập Đi học muộn (13/9)

6A

Phạm Thị Thu Trang

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy của nhà trường. Có ý thức trong học tập. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo

6A

Hoàng Nguyễn Quốc Trường

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tương đối tốt nội quy của nhà trường. Tuy nhiên còn mất trật tự trong giờ học, không làm bài tập trước khi đến lớp. Tuần 4 có tiến bộ hơn. Cần tiếp tục phát huy Truy bài MTT (30/8)

6A

Lê Thị Bảo Vi

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy của nhà trường. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô giáo.Có ý thức trong học tập

6B

Phạm Thị Thu An

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô.Còn thường xuyên không làm bài tập, không học bài cũ. Chưa mạnh dạn trong các hoạt động. Tập TDGG chưa nghiêm túc (03/10)

6B

Chu Nam Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Chấp hàh tương đối tốt nội quy. Tích cực trong các giờ học. Đôi khi còn không làm bài tập, MTT. Tập TDGG chưa nghiêm túc (29/9)

6B

Lê Ngọc Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan ngoãn, lễ phép. Còn hiện tượng không thuộc bài, không làm bài tập. Trong lớp còn MTT Không đeo KQ (25/8) Đi học muộn (9/9) Đi học muộn (17/9)

6B

Nguyễn Phương Anh

Hạnh kiểm: TBình. Ngoan, lễ phép. Lực học còn yếu, thường xuyên không làm bài tập. Trong lớp lười phát biểu, ý thức học chưa tốt. 1

6B

Đào Việt Anh

Hạnh kiểm: Khá. Ngoan, lễ phép. Chưa tích cực trong học tập, thường xuyên không làm bài tập. Trong lớp MTT. Đi học muộn (10/9)

6B

Nguyễn Xuân Hoàng Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Chấp hành tốt nội quy của lớp, trường. Lực học trung bình, ít phát biểu, chưa mạnh dạn trong các hoạt động. Cần phải cổ gắng hơn.

6B

Nguyễn Thị Quỳnh Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Ý thức học tốt, được nhiều điểm tốt. Luôn chấp hành tốt nội quy của lớp, trường.

6B

Dương Ngọc Bảo

Hạnh kiểm: Khá. Ý thức học chưa tốt.Còn thường xuyên không làm bài tập, trong lớp MTT, chưa tích cực học bài. Đeo KQ muộn (16/9)

6B

Nguyễn Thanh Bình

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Lực học trung bình. Tích cực trong các giờ học, đôi khi còn MTT. Cần cố gắng hơn trong học tập.

6B

Vũ Thị Hà

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép, chấp hành tốt nội quy của Đoàn đội. Lực học còn yếu, chưa mạnh dạn trong các giờ học và các hoạt động. Cần cố gắng.

6B

Phạm Minh Hải

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Có ý thức trong học tập. Trong lớp tích cực phát biểu. Đôi khi còn MTT, còn tình trạng không thuộc bài.

6B

Đinh Thị Hương

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép, chấp hành tốt nội quy của Đoàn đội. Lực học còn yếu, chưa có sự cố gắng trong học tập, cần mạnh dạn hơn trong giờ học. Cần phải cố gắng nhiều. Đeo khăn quàng muộn (03/9)

6B

Nguyễn Anh Minh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Tích cực phát biểu trong giờ học, nhưng lực học còn yếu. đôi khi còn MTT, không làm bài tập.

6B

Vũ Đức Minh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Chấp hành tốt nội quy của Đoàn đội, lực học trung bình. Đôi khi còn chưa MTT, không làm bài tập. Trong lớp ít phát biểu.

6B

Phạm Văn Nam

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức học tập chưa tốt, còn MTT trong khi truy bài, trong lớp ít phát biểu. Còn vi phạm nội quy của Đoàn đội Đi học muộn (10/9) Ý thức kém, MTT (20/9)

6B

Nguyễn Bích Ngọc

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Tích cực trong các giờ học, tiếp thu tốt. tuy nhiên đôi khi còn MTT, không làm bài tập. Đi học muộn (29/8) Đeo KQ muộn (16/9)

6B

Phạm Yến Nhi

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Có lực học tốt. Có tinh thần tự giác cao. Còn chưa mạnh dạn trong các hoạt động tập thể, trong lớp chưa tích cực phát biểu. Đeo KQ muộn (16/9)

6B

Nguyễn Thị Bảo Nhi

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Lực học tốt, có ý thức trong học tập. Tích cực phát biểu trong giờ học. Nhiệt tình trong các hoạt động.

6B

Phạm Quỳnh Như

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Tích cực phát biểu trong giờ học. Chú ý nghe giảng, thực hiện tốt nội quy của lớp. Chưa mạnh dạn trong các hoạt động. Đôi khi còn MTT.

6B

Vũ Thế Phong

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Trong lớp tích cực phát biểu, lực học tốt. Còn MTT trong giờ học, không làm bài tập. Cần mạnh dạn hơn.

6B

Phạm Văn Phong

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. ý thức học tập chưa tốt, còn MTT, không làm bài tập. Lực học còn yếu, cần phải cố gắng rất nhiều.

6B

Phạm Thị Hà Phương

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Có ý thức trong học tập, có lực học tương đối tốt. Tích cực trong các hoạt động. Đôi khi còn MTT.

6B

Phạm Bình Phước

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Chấp hành tốt các nội quy, đôi khi còn MTT, không làm bài tập, không đeo KQ. Không đeo KQ (25/8) Không đeo KQ (8/9)

6B

Nguyễn Xuân Quân

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Trong giờ học chú ý. Tuy nhiên chưa mạnh dạn phát biểu, đôi khi MTT, còn không làm bài tập.

6B

Phạm Văn Thắng

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép, lực học tương đối tốt. Có ý thức trong học tập. Còn MTT, đánh bạn, không làm bài tập

6B

Trần Việt Thịnh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Lực học khá, trong lớp chú ý nghe giảng. Chưa tích cực phát biểu, còn hiện tượng MTT, không làm bài tập.

6B

Phạm Quyết Tiến

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Lực học khá. Đôi khi còn MTT, không làm bài tập.Chưa mạnh dạn trong các giờ học.

6B

Phạm Trí Tiến

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức học tập chưa tốt, còn MTT, không làm bài tập, lực học trung bình. Chưa có nhiều điểm tốt. Còn vi phạm nội quy của lớp. Đeo khăn quàng muộn (12/9)

6B

Phạm Thùy Trang

Hạnh kiểm: Khá. Ý thức học tập chưa tốt, thường xuyên không làm bài tập. Chậm tiến bộ, lực học còn yếu,chưa mạnh dạn trong các hoạt động. Cần phải cố gắng nhiều. Tập TDGG chưa nghiêm túc (03/10)

6B

Phạm Ngọc Tú

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Chú ý nghe giảng. Lực học tương đối tốt. Chưa mạnh dạn phát biểu trong giờ học. đội khi còn MTT, không làm bài tập. Đi học muộn (29/8)

6B

Phạm Thế Uy

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, có ý thức học tập. Ít phát biểu trong giờ, còn MTT, chưa tích cực trong các hoạt động, chậm tiến bộ. Cần mạnh dạn hơn.

6B

Bùi Thúy Vân

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Trong lớp chú ý nghe giảng. Lực học khác. Chưa tích cực phát biểu xây dựng bài. Chưa mạnh dạn trong các hoạt động.

6B

Phạm Huy Vinh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Lực học tương đối tốt. Còn MTT trong giờ học, đôi khi không làm bài tập. Trong lớp ít phát biểu, cần mạnh dạn hơn.

6B

Quách Nguyễn Thành Vinh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Nhiệt tình trong các hoạt động, lực học tốt. Chú ý trong giờ học. Tuy nhiên còn MTT, không làm bài tập, không thuộc bài. Cần cố gắng hơn nữa. Không đeo KQ (25/8)

6C

Vũ Phương Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức chấp hành nội quy tốt (2 lần nói chuyện riêng). Học bài ở nhà đầy đủ (1 lần không thuộc lịch sử)

6C

Phạm Thùy Anh

Hạnh kiểm: Khá. Trong lớp còn nói chuyện riêng. Chưa có ý thức học bài ở nhà (6 lân không học và làm bài tập ở nhà).

6C

Lê Việt Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Trong lớp còn nói chuyện riêng (2 lần) - Ý thức thực hiện nội quy tương đối tốt. Học và làm bài tập ở nhà đầy đủ. Chưa tích cực xây dựng bài.

6C

Chu Thị Phương Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức thực hiện nội quy tương đối tốt. Học và làm bài tập ở nhà chưa chăm (2 lần).

6C

Vũ Mạnh Cường

Hạnh kiểm: Tốt. 2 lần không chuẩn bị bài ở nhà.Tiếp thu bài nhanh. 2 lần nói chuyện riêng.

6C

Lưu Thị Duyên

Hạnh kiểm: Tốt. 3 lần nói chuyện riêng. 1 lần làm thiếu toán - Tiếp thu bài tốt.

6C

Phạm Tuấn Đạt

Hạnh kiểm: Tốt. 3 lần nói chuyện riêng. 1 lần không thuộc lí - Có ý thức làm bài tập ở nhà.

6C

Lê Quý Đôn

Hạnh kiểm: Khá. 5 lần nói chuyện riêng. 7 lần không làm bài tập - Tiếp thu bài chậm.

6C

Nguyễn Hương Giang

Hạnh kiểm: Tốt. 5 lần nói chuyện riêng. Tiếp thu bài nhanh - Học bài ở nhà tốt.

6C

Nguyễn Thị Hà

Hạnh kiểm: Tốt. 4 lần nói chuyện riêng. 3 lần chưa chuẩn bị bài ở nhà - Tích cực phát biểu, tiếp thu bài nhanh.

6C

Phạm Trần Hải

Hạnh kiểm: Tốt. 5 lần nói chuyện riêng. 1 lần không thuộc lịch sử - Đã có ý thức học và làm bài tập ở nhà.

6C

Nguyễn Duy Hiếu

Hạnh kiểm: Tốt. 3 lần nói chuyện riêng. 1 lần làm thiếu bài tập tiếng Anh - Trong lớp chưa thật tích cực xây dựng bài. Đã có ý thức chuẩn bị bài ở nhà.

6C

Nguyễn Văn Hiếu

Hạnh kiểm: Tốt. 3 lần nói chuyện riêng. 2 lần không chuẩn bị bài. Đã có ý thức học bài ở nhà.

6C

Bùi Việt Hoàng

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức thực hiện nội quy lớp học. 6 lần không chuẩn bị bài - Đề nghị gia đình đôn đốc việc học của em ở nhà.

6C

Nguyễn Đức Huy

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức thực hiện nội quy lớp học. Tiếp thu bài tốt (1 lần không chuẩn bị bài ở nhà)song cần sôi nổi hơn nữa trong học tập.

6C

Chu Quốc Huy

Hạnh kiểm: Khá. 5 lần nói chuyện riêng. 12 lần không học và làm bài tập ở nhà. Đề nghị gia đình sát sao hơn đến việc học của em ở nhà.

6C

Phạm Thu Huyền

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện nền nếp đều (2 lần nói chuyện riêng). Học bài ở nhà tương đối đầy đủ (1 lần làm thiếu bài tập).

6C

Trần Thị Việt Hường

Hạnh kiểm: Tốt. Trong lớp chưa chú, 7 lần mất trật tự trong lớp.Đã có ý thức học bài ở nhà song chưa chăm (2 lần không chuẩn bị bài).

6C

Nguyễn Đình Kiên

Hạnh kiểm: Khá. 2 lần đi học muộn, 2 lân nói chuyện riêng. 6 lần khong chuẩn bị bài ở nhà trong lớp chua ghi chép bài đấy đủ. Vậy đê nghị gia đình nhắc nhở em. Đi học muộn (29/8) Đi học muộn (15/9) Đi học muộn (25/9)

6C

Nguyễn Thành Luân

Hạnh kiểm: T-. 8 lần nói chuyện riêng. Trong lớp chưa tập trung nghe giảng - Có ý thức học và làm bài tập ở nhà (1 lần làm thiếu bài tập anh), tiếp thu môn toán chậm.

6C

Phạm Công Minh

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức thực hiện nội quy. Chưa sôi nổi trong học tập - Tiếp thu bài tốt.

6C

Trần Ngọc Minh

Hạnh kiểm: Tốt. 3 lần nói chuyện riêng. Tiếp thu bài nhanh, tích cực trong học tập song việc chuẩn bị bài ở nhà chưa đều (3 lần không chuẩn bị bài).

6C

Phạm Hoàng Nam

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức tốt. Tiếp thu bài nhanh song chưa tích cực xây dựng bài.

6C

Nguyễn Thị Nhật Nguyệt

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan ngoãn. Chăm học và làm bài tập ở nhà.

6C

Vũ Ngọc Nhật

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức thực hiện nội quy lớp học. Học và làm bài ở nhà chưa thật chăm (2 lần).

6C

Đình Khánh Nhi

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan ngoãn. Chuẩn bị bài ở nhà tương đối đầy đủ (2 lần chuẩn bị đủ bài tập). Tiếp thu bài chậm.

6C

Phạm Văn Quang

Hạnh kiểm: Khá. Chưa hòa nhã với bạn. 7 lần không chuẩn bị bài, Hay quên giày, trong lớp chép bài chưa chăm - Vậy đề nghị gia đình nhắc nhở em.

6C

Nguyễn Diễm Quỳnh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan ngoãn. Đôi khi còn đi học muộn. Tiếp thu bài tốt, có ý thức học bài ở nhà(2 lần không làm bài tập công dân). Đi học muộn (15/9)

6C

Vũ Thị Mỹ Tâm

Hạnh kiểm: T-. 4 lần nói chuyện riêng. Có ý thức cố gắng trong học tập song chưa đều (4 lần không chuẩn bị bài ở nhà) - Đề nghị nhắc nhở em.

6C

Chu Văn Thắng

Hạnh kiểm: Tốt. 3 lần nói chuyện riêng. Tiếp thu bài nhanh, có ý thức học bài ở nhà (1 lần không thuộc lịch sử).

6C

Phạm Đức Thiện

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức thực hiện nội quy lớp học. Đã có ý thức học và làm bài tập ở nhà(3 lần không chuẩn bị bài).

6C

Vũ Văn Tiến

Hạnh kiểm: Tốt. 3 lần nói chuyện riêng. Đã có ý thức học bài ở nhà song chưa đều(3 lần không chuẩn bị bài), trong lớp đôi khi còn khong ghi chép bài - Vậy đề nghị gia đình nhắc nhở em.

6C

Trần Thị Uyên

Hạnh kiểm: Khá. Đã có ý thức thực hiện nền nếp song chưa đều. 5 lần không chuẩn bị bài ở nhà. Lực học yếu vậy rất mong gia đình quan tâm nhắc nhở em học bài ở nhà. Ý thức kém (8/9)

6D

Lê Đức Anh

Hạnh kiểm: Khá. - Ý thức học tập chưa tốt, trong lớp ít phát biểu, có khi còn nói chuyện, học bài và làm bài tập ở nhà chưa tốt, ít điểm miệng. Điểm KS xếp thứ trong lớp 15/32, xếp theo khối 59/133

6D

Phạm Hoàng Anh

Hạnh kiểm: Khá. - Ý thức học tập chưa tốt, chưa chú ý học, nhiều hôm có vẻ mệt mỏi, hay ngục xuống bàn, ít phát biểu, làm bài tập về nhà chưa đầy đủ. Điểm KS xếp thứ trong lớp 23/32, xếp theo khối 87/133 MTT khi truy bài (30/9)

6D

Phạm Nhật Anh

Hạnh kiểm: Tốt. - Ngoan, ý thức tốt, chú ý học, nhận thức được, nhưng chưa thật mạnh dạn phát biểu. Điểm KS xếp thứ trong lớp 4/32, xếp theo khối 16/133

6D

Quách Quốc Anh

Hạnh kiểm: Khá. - Trong lớp chưa chú ý học, hay nói chuyện, học chậm nhất là toán, còn không thuộc bài, không làm bài tập về nhà. Điểm KS xếp thứ trong lớp 20/32, xếp theo khối 75/133

6D

Phạm Thị Phương Anh

Hạnh kiểm: Tốt. - Ngoan, ý thức tốt, học tốt, khá đều các môn, trong lớp chú ý học, hăng hái phát biểu. Điểm KS xếp thứ trong lớp 1/32, xếp theo khối 6/133 Đi học muộn (17/9)

6D

Phạm Thị Ngọc Dịu

Hạnh kiểm: Tốt. - Ngoan, ý thức tốt, học khá đều các môn, trong lớp chú ý học, nhưng ít phát biểu. Điểm KS xếp thứ trong lớp 2/32, xếp theo khối 14/133 Đi học muộn (29/8)

6D

Nguyễn Thái Dương

Hạnh kiểm: Tốt. - Có ý thức học tập, nhận thức được, nhưng học không chắc, ít điểm tốt, trong lớp có khi vẫn còn nói chuyện. Điểm KS xếp thứ trong lớp 14/32, xếp theo khối 46/133

6D

Phạm Thành Đạt

Hạnh kiểm: Tốt. - Ý thức tốt, chú ý học, hăng hái phát biểu, học tập có tiến bộ, nhiều điểm tốt. Điểm KS xếp thứ trong lớp 11/32, xếp theo khối 40/133

6D

Vũ Tiến Đạt

Hạnh kiểm: Tốt. - Ý thức tốt, chú ý học, cũng hay phát biểu, nhưng học không chắc, chưa đều, điểm KS môn toán còn thấp. Điểm KS xếp thứ trong lớp 19/32, xếp theo khối 74/133

6D

Phạm Hải Đăng

Hạnh kiểm: Khá. - Ý thức học tập chưa tốt, trong lớp nhiều lúc chưa chú ý, còn nói chuyện, lực học Tb, chưa thật chăn chỉ học, ít điểm tốt. Điểm KS xếp thứ trong lớp 27/32, xếp theo khối 111/133 Đi học muộn (9/9)

6D

Hà Minh Hải

Hạnh kiểm: Tốt. - Có ý thức học tập, nhận thức được, cũng hay phát biểu, nhưng có lúc còn nói chuyện, môn văn học chưa tốt. Điểm KS xếp thứ trong lớp 5/32, xếp theo khối 18/133

6D

Đỗ Thị Hảo

Hạnh kiểm: Tốt. - Ngoan, ý thức tốt, trong lớp chú ý học, hăng hái phát biểu, học khá đều các môn, có nhều điểm miệng tốt. Điểm KS xếp thứ trong lớp 3/32, xếp theo khối 15/133

6D

Quách Vũ Hiếu

Hạnh kiểm: Tốt. - Ý thức tốt, trong lớp chú ý học, học bài và làm bài tập ở nhà tốt, hăng hái phát biểu, có nhiều điểm miệng tốt. Nhưng điểm khảo sát chưa cao. Điểm KS xếp thứ trong lớp 13/32, xếp theo khối 45/133

6D

Chu Việt Hoàng

Hạnh kiểm: TBình. - Ý thức học tập rất kém, thường xuyên ghi chép bài không đầy đủ, quên sách vở, không thuộc bài, không làm bài tập về nhà hoặc làm thiếu, đặc biệt chữ rất xấu, ghi chép quá chậm, học yếu tất cả các môn, nếu không cố gắng sẽ bị lưu ban. Điểm khảo sát thấp nhất khối. Điểm KS xếp thứ trong lớp 32/32, xếp theo khối 133/133

6D

Nguyễn Việt Hoàng

Hạnh kiểm: Khá. - Trong lớp ý thức chưa tốt, hay nói chuyện, hay trêu các bạn, chưa nghiêm túc trong học tập, chưa chăm học, làm toán nhanh nhưng sai nhiều, ít điểm miệng, điểm khảo sát thấp. Điểm KS xếp thứ trong lớp 21/32, xếp theo khối 82/133 Đeo KQ muộn (10/9)

6D

Trần Thị Minh Huế

Hạnh kiểm: Tốt. - Ngoan, ý thức tốt, nhanh nhẹn, trong lớp chú ý học, hăng hái phát biểu, nhiều điểm miệng tốt, nhưng học chưa đều các môn, điểm KS môn văn thấp. Điểm KS xếp thứ trong lớp 17/32, xếp theo khối 70/133

6D

Phạm Dương Quốc Huy

Hạnh kiểm: Khá. - Trong lớp ý thức chưa tốt, hay nói chuyện, nô nghịch nhất lớp, học bài cũ và làm bài tập về nhà chưa tốt, làm toán còn hay sai. Điểm KS môn văn, toán thấp. Điểm KS xếp thứ trong lớp 28/32, xếp theo khối 114/133

6D

Trần Ngọc Huyền

Hạnh kiểm: Khá. - Ý thức học tập chưa tốt, học còn chậm, làm toán hay sai, ít phát biểu, học bài cũ và làm bài tập về nhà các môn chưa tốt. Điểm KS 3 môn đều thấp. Điểm KS xếp thứ trong lớp 29/32, xếp theo khối 117/133 MTT khi truy bài (30/9)

6D

Nông Thu Huyền

Hạnh kiểm: Tốt. - Có ý thức học tập, nhận thức được, cũng hay phát biểu, nhưng có lúc còn nói chuyện, học chưa chắc. Điểm KS xếp thứ trong lớp 18/32, xếp theo khối 71/133

6D

Phạm Huy Khánh

Hạnh kiểm: Tốt. - Ý thức học tập tốt, học nhanh, khá đều các môn, trong lớp hăng hái phát biểu, nhưng có lúc vẫn nói chuyện. Điểm KS xếp thứ trong lớp 8/32, xếp theo khối 32/133

6D

Nguyễn Đức Lân

Hạnh kiểm: Tốt. - Ngoan, ý thức tốt, chú ý học, nhưng học không chắc, ít điểm tốt. Điểm KS xếp thứ trong lớp 22/32, xếp theo khối 83/133

6D

Đào Thị Khánh Linh

Hạnh kiểm: Tốt. - Ngoan, ý thức tốt, học nhanh, khá đều các môn, trong lớp cũng hăng hái phát biểu, nhiều điểm miệng tốt. Điểm KS xếp thứ trong lớp 6/32, xếp theo khối 29/133

6D

Hoàng Hải Nam

Hạnh kiểm: Tốt. - Ý thức học tập tốt, trong lớp hăng hái phát biểu, học tập có nhiều tiến bộ, nhiều điểm miệng tốt. Điểm KS xếp thứ trong lớp 10/32, xếp theo khối 39/133 (Gia đình nộp cho cháu giấy xác nhận hộ cận nghèo của xã về nhà trường ngay nhé) MTT khi truy bài (30/9)

6D

Đặng Tuấn Phong

Hạnh kiểm: Tốt. - Ngoan, có ý thức học tập, nhưng có lúc vẫn còn nói chuyện, học trầm, ít phát biểu, ghi chép chậm nhất là môn văn. Điểm KS xếp thứ trong lớp 16/32, xếp theo khối 65/133 MTT khi truy bài (25/9)

6D

Lương Công Phúc

Hạnh kiểm: Tốt. - Ngoan, có ý thức học tập, nhưng có lúc còn nói chuyện. Trong lớp cũng hăng hái phát biểu, nhưng ít điểm tốt. Điểm KS xếp thứ trong lớp 12/32, xếp theo khối 43/133

6D

Nguyễn Văn Quang

Hạnh kiểm: Khá. - Ý thức học tập chưa tốt, còn không thuộc bài, không làm bài tập, không soạn văn, học môn văn và tiếng anh rất yếu, nếu không cố găng sẽ bị lưu ban. Điểm KS xếp thứ trong lớp 31/32, xếp theo khối 130/133

6D

Nguyễn Trọng Thành

Hạnh kiểm: Tốt. - Ý thức học tập tốt, học khá đều các môn, trong lớp hăng hái phát biểu, nhiều điểm miệng tốt, nhưng có lúc vẫn còn nói chuyện. Điểm KS xếp thứ trong lớp 9/32, xếp theo khối 35/133

6D

Đỗ Phương Thảo

Hạnh kiểm: Khá. - Ý thức chưa tốt, còn đi học muộn, chưa chăm học, ít phát biểu, còn không thuộc bài, không làm bài tập về nhà, làm toán hay sai, học chậm. Điểm KS xếp thứ trong lớp 25/32, xếp theo khối 97/133 Đi học muộn(26/8)

6D

Nguyễn Thị Thanh Thảo

Hạnh kiểm: Khá. - Ý thức chưa tốt, chưa chăm học, ít phát biểu, còn không thuộc bài, không làm bài tập về nhà, làm toán hay sai, học các môn đều chậm. Kết quả KS rất thấp. Điểm KS xếp thứ trong lớp 30/32, xếp theo khối 126/133

6D

Phạm Minh Trí

Hạnh kiểm: Tốt. - Ngoan, ý thức tốt, nhanh nhẹn trong các hoạt động, học tốt, đều các môn, trong lớp hăng hái phát biểu, nhiều điểm miệng tốt. Điểm KS xếp thứ trong lớp 7/32, xếp theo khối 31/133

6D

Phạm Thị Phương Uyên

Hạnh kiểm: Tốt. - Ngoan, ý thức tốt, chú ý học, cũng hay phát biểu nhưng ghi chép chậm, học môn văn chưa tốt, điểm KS môn văn rất kém. Điểm KS xếp thứ trong lớp 24/32, xếp theo khối 96/133

6D

Phạm Thị Yến

Hạnh kiểm: Tốt. - Có ý thức học tập, trong lớp cũng đã mạnh dạn phát biểu, nhưng học chưa tốt, chưa chăm chỉ, ít điểm miệng, kết quả KS còn thấp nhất là môn toán. Điểm KS xếp thứ trong lớp 26/32, xếp theo khối 102/133

7A

Phạm Hoàng Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập, xong còn có lúc chưa chuẩn bị bài ở nhà.

7A

Phạm Thảo Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập, xong còn có lúc chưa chuẩn bị bài ở nhà. Trong lớp đôi lúc còn nói chuyện

7A

Phạm Việt Cường

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp Không mặt đồng phục(25/8)

7A

Nguyễn Tiến Dũng

Hạnh kiểm: Khá. Còn lười học và làm bài ở nhà. Cần cố gắng!

7A

Đặng Thị Phương Duyên

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp

7A

Phạm Quốc Đạt

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập xong còn lười phát biểu. Chưa có ý thức tham gia hoạt động của trường, lớp.

7A

Nguyễn Hải Đăng

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập, xong còn có lúc chưa chuẩn bị bài ở nhà. Trong lớp còn nói chuyện

7A

Phạm Văn Điệp

Hạnh kiểm: TBình. Còn lười học bài cũ ở nhà. Cần cố gắng!

7A

Phạm Đình Đức

Hạnh kiểm: Khá. Có ý thức trong học tập. Trong lớp còn nói chuyện

7A

Lê Hồng Hạnh

Hạnh kiểm: TBình. Còn lười học bài cũ ở nhà. Trong lớp còn nói chuyện riêng.

7A

Nguyễn Thị Thu Hằng

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Có ý thức tham gia hoạt động của trường, lớp.

7A

Phạm Huy Hoàng

Hạnh kiểm: Khá. Có ý thức trong học tập, xong còn có lúc chưa chuẩn bị bài ở nhà.

7A

Phạm Quang Huy

Hạnh kiểm: TBình. Lười học bài và làm bài tập. Hay vi phạm nội quy của trường, của lớp. Tập TD không nghiêm túc (03/9) Đi học muộn (9/9) Đi học muộn (16/9)

7A

Lê Thị Huyền

Hạnh kiểm: Khá. Kết quả học tập chưa cao, cần cố gắng!

7A

Nguyễn Gia Khoa

Hạnh kiểm: TBình. Còn lười học bài cũ ở nhà. Trong lớp còn nói chuyện riêng. Đi học muộn (11/9) MTT khi truy bài (24/9)

7A

Trần Đăng Khôi

Hạnh kiểm: Khá. Có ý thức trong học tập, xong còn có lúc chưa chuẩn bị bài ở nhà. Chữ viết còn xấu. Đeo KQ muộn (13/9) Đeo KQ muộn (20/9)

7A

Đỗ Trung Kiên

Hạnh kiểm: Khá. Còn lười học bài cũ ở nhà. Trong lớp còn đôi lúc nói chuyện riêng.

7A

Nguyễn Trung Kiên

Hạnh kiểm: Khá. Có ý thức trong học tập, xong còn có lúc chưa chuẩn bị bài ở nhà. Chữ viết còn xấu. Không đeo KQ (12/9)

7A

Phạm Thị Khánh Linh

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp

7A

Đặng Thăng Long

Hạnh kiểm: Khá. Có ý thức trong học tập. Trong lớp còn đôi lúc nói chuyện riêng.

7A

Nguyễn Đức Mạnh

Hạnh kiểm: TBình. Kết quả học tập chưa cao. Còn lười học bài cũ ở nhà.

7A

Phạm Thị Hoa May

Hạnh kiểm: TBình. Chưa chú ý trong các giờ học, lười ghi bài. Đi học muộn (10/9) Đi học muộn (17/9)

7A

Lê Tuấn Minh

Hạnh kiểm: Khá. Có ý thức trong học tập, xong còn có lúc chưa chuẩn bị bài ở nhà.

7A

Phạm Thị Trà My

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp

7A

Nguyễn Thị Ánh Nguyệt

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp

7A

Lê Thị Nhàn

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp

7A

Cao Văn Nhật

Hạnh kiểm: TBình. Còn lười học bài cũ ở nhà. Trong lớp còn nói chuyện riêng.

7A

Lê Anh Quân

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp

7A

Đào Thị Thủy Tiên

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp

7A

Vũ Thị Trà

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp Đi học muộn (27/8)

7A

Phạm Huyền Trang

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp

7A

Chu Quỳnh Trang

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp

7A

Lê Thị Trang

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp. Hăng hái phát biểu.

7A

Nguyễn Minh Trung

Hạnh kiểm: TBình. Còn lười học bài cũ ở nhà. Trong lớp còn nói chuyện riêng. Chữ viết xấu

7A

Lê Thị Hà Vi

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp xong còn trầm trong các giờ học

7A

Trần Khánh Xuân

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức trong học tập. Thực hiện khá tốt nội quy của trường, của lớp

7B

Nguyễn Phương Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ. Cần tích cực phát biểu hơn nữa.

7B

Phạm Thị Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ song nhận thức chưa nhanh.

7B

Lê Thị Quế Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ song nhận thức chưa nhanh Tập TDGG chưa nghiêm túc (25/9). đeo KQ muộn (27/9)

7B

Nguyễn Hoàng Tuấn Anh

Hạnh kiểm: Khá. Thực hiện tương đối tốt các nề nếp. Chưa tích cực học bài ở nhà, trên lớp đôi khi còn nói chuyện.

7B

Trần Thị Vân Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ. Cần tích cực phát biểu hơn nữa.

7B

Trương Ngọc Ánh

Hạnh kiểm: Tốt. Tích cực, tự giác học tập. Thực hiện tốt các nề nếp, song cần gương mẫu hơn nữa và tích cực hơn trong công tác lớp. Đi học muộn (10/9)

7B

Nguyễn Văn Biển

Hạnh kiểm: Khá. Có ý thức thực hiện nội quy song học tập chưa cố gắng, cần rèn chữ viết.

7B

Vũ Linh Chi

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ. Trên lớp tích cực phát biểu.

7B

Nguyễn Nam Cương

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức thực hiện các nề nếp song thực hiện trực ban chưa tốt. Trên lớp chú ý nghe giảng, Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ.

7B

Phạm Văn Cường

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ song nhận thức chưa nhanh.

7B

Nguyễn Thị Duyên

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ. Trên lớp tích cực phát biểu.

7B

Cao Vĩ Đại

Hạnh kiểm: TBình. Có ý thức thực hiện các nề nếp. Không có cố gắng trong học tập, thường xuyên không làm bài, trên lớp không chú ý nghe giảng. Hay làm mất đồ dùng, sách vở. Vào lớp muộn (25/9)

7B

Phạm Minh Đức

Hạnh kiểm: Khá. Có ý thức thực hiện các nề nếp song học tập chưa cố gắng, trực ban chưa tốt.

7B

Dương Quỳnh Giao

Hạnh kiểm: Khá. Có ý thức thực hiện các nề nếp song trên lớp còn hay nói chuyện, tập thể dục chưa nghiêm túc. Học và làm bài tương đối đầy đủ.

7B

Dương Hồng Hạnh

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ. Trên lớp chú ý nghe giảng, tích cực phát biểu.

7B

Phạm Quang Hào

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ. Trên lớp chú ý nghe giảng. Đi học muộn (17/9), MTT (19/9)

7B

Nguyễn Thị Minh Hiên

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ. Trên lớp tích cực phát biểu.

7B

Phạm Văn Hiến

Hạnh kiểm: TBình. Có ý thức thực hiện các nề nếp. Không có cố gắng trong học tập, thường xuyên không làm bài, trên lớp không chú ý nghe giảng.

7B

Đào Duy Hợp

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ song nhận thức chưa nhanh.

7B

Phạm Đức Huy

Hạnh kiểm: TBình. Có ý thức thực hiện các nề nếp song chưa tự giác học tập, thường xuyên không làm bài tập. Còn vi phạm nội quy nhiều lần. Đi học muộn (28/8) Vào lớp muộn (25/9)

7B

Đào Đình Hưng

Hạnh kiểm: Khá. Ý thức đạo đức tốt, có ý thức thực hiện nội quy song trên lớp ít phát biểu. Chưa tự giác học và làm bài tập ở nhà, nhiều lần thiếu bài tập.

7B

Vũ Thùy Linh

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ. Trên lớp tích cực phát biểu.

7B

Đỗ Tuyết Mai

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài tương đối đầy đủ. Trên lớp cần tích cực phát biểu hơn.

7B

Đoàn Văn Mạnh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan ngoãn, lễ phép, thực hiện tốt nội quy. Tích cực học tập, trên lớp chú ý nghe giảng.

7B

Phạm Đình Đức Mạnh

Hạnh kiểm: Khá. Ý thức đạo đức tốt, có ý thức thực hiện nội quy song học tập chưa cố gắng, trên lớp còn nói chuyện. Truy bài MTT (19/9, 20/9)

7B

Lưu Trung Phong

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức học tập trên lớp. Làm bài tập tương đối đầy đủ. Đi học muộn (8/9) MTT (27/9)

7B

Trần Diễm Quỳnh

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ. Trên lớp tích cực phát biểu.

7B

Phạm Huy Hoàng Sơn

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức thực hiện các nề nếp song trên lớp đôi khi còn nói chuyện. Học và làm bài tương đối đầy đủ, tích cực phát biểu. Truy bài MTT (19/9) MTT (27/9)

7B

Phạm Phương Thùy

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ. Cần tích cực phát biểu hơn nữa.

7B

Đỗ Thị Thùy

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ song nhận thức chưa nhanh

7B

Phạm Quỳnh Trang

Hạnh kiểm: Khá. Có ý thức thực hiện các nề nếp song trên lớp còn hay nói chuyện. Học và làm bài tương đối đầy đủ. Truy bài MTT (19/9, 20/9) đeo KQ muộn (27/9)

7B

Nguyễn Duy Trung

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ song nhận thức chưa nhanh

7B

Nguyễn Thanh Tùng

Hạnh kiểm: TBình. Có ý thức thực hiện các nề nếp. Không có cố gắng trong học tập, thường xuyên không làm bài, trên lớp không chú ý nghe giảng.

7B

Nguyễn Thị Bích Việt

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ. Cần tích cực phát biểu hơn nữa.

7B

Lê Thị Yến

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức đạo đức tốt, thực hiện tốt các nề nếp. Có ý thức học tập, học bài, làm bài đầy đủ. Cần tích cực phát biểu hơn nữa.

7C

Đặng Hải Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Học tốt môn tự nhiên. Lười học bài cũ môn Văn.

7C

Trần Kiều Anh

Hạnh kiểm: Khá. Còn mất trật tự. Còn lười học bài cũ.

7C

Phạm Việt Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Còn lười học bài cũ. Tập TDGG chưa nghiêm túc (19/9)

7C

Phạm Thị Lan Anh

Hạnh kiểm: Khá. Ngoan. Hay đi học muộn. Còn lười học bài cũ. Đi học muộn (29/8)

7C

Nguyễn Thị Vân Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Có ý thức học tập.

7C

Đặng Thái Duy

Hạnh kiểm: Tốt. Có trách nhiệm với lớp. Còn nói chuyện riêng.

7C

Phạm Thị Thảo Duyên

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Có ý thức học tập.

7C

Phạm Huy Hải

Hạnh kiểm: Khá. Có cố gắng trong học tập và rèn luyện. Còn nói tự do trong giờ học.

7C

Phạm Nguyễn Thúy Hiền

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Tiếp thu bài chậm. Đeo khăn quàng muộn. Không đeo KQ (29/8) Không đeo khăn quàng (04/9) Không đeo KQ (13/9)

7C

Phạm Thị Hồng

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Cần cố gắng trong học tập.

7C

Nguyễn Khắc Huy

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Lười học bài cũ. 3 lần không thuộc bài môn Văn. Đi học muộn (26/8)

7C

Vũ Thị Ngọc Huyền

Hạnh kiểm: Khá. Lười học bài. Chưa nghiêm túc trong các hoạt động tập thể. Hay nói chuyện riêng. Đeo khăn quàng muộn (06/9)

7C

Nguyễn Thị Khánh Linh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Có ý thức học tập.

7C

Trần Văn Minh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Làm tốt các nhiệm vụ được giao. Còn lười học bài cũ.

7C

Trần Thị Ngọc

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Có ý thức học tập.

7C

Nguyễn Tiến Ngọc

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Cần chăm học bài cũ và rèn chữ viết.

7C

Phan Thị Ánh Nguyệt

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Có ý thức học tập.

7C

Nguyễn Hoàng Nhật

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Còn lười học bài cũ.

7C

Phạm Quang Nhật

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Học bài cũ chưa kĩ.

7C

Phạm Thị Uyên Nhi

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Có ý thức học tập.

7C

Nguyễn Thị Quyên

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Học môn Văn chưa chắc.

7C

Nguyễn Thị Trúc Quỳnh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Có ý thức học tập. Có trách nhiệm với phong trào của lớp.

7C

Vũ Đức Tài

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Cần học bài ở nhà tốt hơn.

7C

Phạm Thị Thanh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Có ý thức học tập. Có ý thức xây dựng lớp.

7C

Phạm Thị Phương Thảo

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Tiếp thu bài còn chậm.

7C

Dương Đình Thăng

Hạnh kiểm: Tốt. Còn nói chuyện riêng. Lười học bài cũ.

7C

Vũ Duy Thắng

Hạnh kiểm: Khá. Hăng hái phát biểu. Cẩu thả trong ghi chép và làm bài. Còn hay nói chuyện riêng.

7C

Phan Đức Thịnh

Hạnh kiểm: Khá. Lười học bài cũ. Chữ viết rất xấu.

7C

Trần Thị Thanh Thư

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Có ý thức học tập. Có trách nhiệm với phong trào của lớp.

7C

Nguyễn Hồng Tiến

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Học bài cũ chưa tốt. Cần cố gắng trong học tập.

7C

Lê Công Tình

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Ý thức học bài cũ chưa tốt. Chữ xấu. Đeo KQ muộn (20/9)

7C

Trần Hồng Tính

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Có ý thức trong học tập. Đi học muộn (29/8)

7C

Bùi Thị Trang

Hạnh kiểm: Tốt. Hăng hái phát biểu, tham gia phong trào của lớp. còn nói chuyện riêng. Truy bài MTT (29/8) Truy bài MTT (04/09)

7C

Vũ Quang Trung

Hạnh kiểm: Khá. Còn nói chuyện riêng, nói tục. Lười học bài và ghi chép. MTT (30/9)

7C

Đào Xuân Trường

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan. Còn trực nhật muộn. Học bài cũ cần tốt hơn.

8A

Nguyễn Thị Ngọc Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép, có ý thức học tập. Cần cố gắng hơn.

8A

Vũ Thị Quỳnh Anh

Hạnh kiểm: Khá. Còn lười học. Còn lười học bài và làm bài ở nhà. Cần cố gắng hơn trong học tập.

8A

Bùi Thị Trâm Anh

Hạnh kiểm: Khá. Còn lười học bài và làm bài ở nhà. Cần cố gơ hơn.

8A

Chu Đài Bắc

Hạnh kiểm: Khá. Trong lớp còn nói chuyenj. Còn lười học bài và làm bài ở nhà.

8A

Phạm Khánh Duy

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Cần mạnh dạn xây dựng bài hơn.

8A

Phạm Thùy Duyên

Hạnh kiểm: TBình. Còn lười học bài và làm bài ở nhà. Chưa tích cực trong học tập. Trong lớp còn nói chuyện riêng. Đi hoc muộn (01/09)

8A

Đỗ Xuân Đạt

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, có ý thức học tập. cần phát huy.

8A

Vũ Hải Đăng

Hạnh kiểm: Khá. Trong lớp còn nói chuyện riêng, còn lười học bài và làm bài ở nhà.

8A

Nguyễn Thị Giang

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Xong cần tích cực học tập hơn nữa

8A

Vũ Ngọc Hải

Hạnh kiểm: Khá. Trong lớp còn mất trật tự. Chưa tích cực học tập. Cần cố gắng hơn. MTT (30/8)

8A

Vũ Minh Hiếu

Hạnh kiểm: Khá. Trong lớp chưa chú ý học tập. Còn lười học bài và làm bài ở nhà. Cần cố gắng hơn. Đi học muộn (30/8)

8A

Phạm Văn Hoàn

Hạnh kiểm: TBình. Chưa tích cực học tập, lười học bài và làm bài ở nhà. Hay nghỉ học không có lý do.Cần cố gắng hơn.

8A

Lê Ngọc Huyền

Hạnh kiểm: Khá. Còn lười học bài và làm bài ở nhà. Cần tích cực hơn trong các giờ học.

8A

Đỗ Thu Huyền

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Cần cố gắng hơn trong học tập.

8A

Hoàng Thị Phương Lan

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép, có ý thức học tập. Cần phát huy hơn nữa.

8A

Nguyễn Thị Thảo Linh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép, có ý thức học tập. Cần phát huy hơn. Đi học muộn(29/8)

8A

Vũ Thị Thùy Linh

Hạnh kiểm: TBình. Lười học bài và làm bài ở nhà, Không tích cực trong các giờ học

8A

Nguyễn Thị Ly

Hạnh kiểm: TBình. Hay vi phạm nội qui của lớp. Lười hoc bài và làm bài ở nhà. Không đeo KQ (30/8)

8A

Phạm Thị Trà My

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép, có ý thúc học. Cần phát huy hơn nữa.

8A

Nguyễn Hải Nam

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, có ý thức học. Cần phát huy hơn nữa.

8A

Vũ Thúy Nga

Hạnh kiểm: Khá. Còn lười học bài và làm bài ở nhà. Cần cố gắng hơn.

8A

Nguyễn Thị Hồng Ngọc

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Có ý thúc học tập. Cần cố gắng hơn nữa.

8A

Phạm Minh Nhật

Hạnh kiểm: Khá. Trong lớp còn nói chuyện, còn lười học bài và làm bài ở nhà. Cần cố gắng hơn.

8A

Nguyễn Thị Nhung

Hạnh kiểm: Khá. Chưa tích cực trong học tập, cần cố gắng hơn.

8A

Phạm Văn Phong

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Có ý thức trong học tập. Cần phát huy.

8A

Vũ Vân Phượng

Hạnh kiểm: Khá. Còn đi học muộn, còn lười học bài và làm bài ở nhà, cần cố gắng hơn. Đi hoc muộn (03/09)

8A

Lê Thị Chúc Quỳnh

Hạnh kiểm: Khá. Lười học bài và làm bài ở nhà. Trong lớp chưa hang hái xây dựng bài, còn nói chuyện riêng.

8A

Kim Ngọc Thành

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, có ý thức học tập. Cần phát huy hơn nữa.

8A

Phạm Thị Thanh Thảo

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. Trong lớp cần tích cực xây dựng bài hơn.

8A

Đinh Thị Thu

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, lễ phép. cần tích cực học tập hơn.

8A

Lê Đức Tín

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, có ý thưc học tập. Cần phát huy hơn. Đi học muộn (02/10)

8A

Phạm Thu Trang

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, có ý thưc học tập. Cần phát huy hơn.

8A

Chu Yến Trinh

Hạnh kiểm: Tốt. Ngoan, có ý thưc học tập. Cần phát huy hơn. MTT (30/8)

8A

Nguyễn Văn Trong

Hạnh kiểm: Khá. Trong lớp còn nói chuyện riêng. Còn lười học bài và làm bài ở nhà.

8A

Nguyễn Đình Trường

Hạnh kiểm: Khá. Có ý thức học tuy vậy còn hay vi phạm nội qui làm ảnh hưởng đến thi đua của lớp.

8A

Vũ Xuân Trường

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thúc học tập. Cần phát huy hơn.

8B

Phạm Hoài Anh

Hạnh kiểm: Khá. Thực hiện các nền nếp khá nghiêm túc, tuy nhiên còn làm bài về nhà thiếu 8 lần.

8B

Phạm Mai Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện khá nghiêm túc nội quy. Còn mất trật tự 2 lần, không thuộc bài 1 lần.

8B

Trần Phương Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện nghiêm túc nội quy, tích cực tham gia các hoạt động tập thể. số lỗi vi phạm: mất trật tự 1 lần.

8B

Lê Thị Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy, tiếp thu bài nhanh, tích cực tham gia các hoạt động tập thể.

8B

Nguyễn Thị Ngọc Bích

Hạnh kiểm: Khá. Thực hiện khá nghiêm túc nội quy. Còn mất trật tự 1 lần, chuẩn bị bài cũ thiếu 4 lần, Đi học muộn (11/9) Đi học muộn (24/9)

8B

Nguyễn Đức Chí

Hạnh kiểm: Khá. Tiếp thu bài nhanh, tích cực phát biểu. Còn mất trật tự 3 lần,chuẩn bị bài cũ thiếu 4 lần, vào lớp muộn 2 lần

8B

Nguyễn Thị Dịu

Hạnh kiểm: Khá. Tiếp thu bài chậm, thiếu bài tập 3 lần , mất trật tự 1 lần, Đi học muộn (24/9)

8B

Phan Thị Anh Dương

Hạnh kiểm: Khá. Tiếp thu bài chậm, trong lớp chưa thật tập trung, thiếu bài tập 3 lần , mất trật tự 3 lần,

8B

Trần Hà Giang

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy, tiếp thu bài được, cần tích cực phát biểu hơn nữa.

8B

Phạm Thu Hà

Hạnh kiểm: Khá. Tiếp thu bài chậm, trong lớp chưa thật tập trung, chuẩn bị bài cũ thiếu 3 lần , mất trật tự 1 lần.

8B

Nguyễn Hoàng Hải

Hạnh kiểm: TBình. Tiếp thu bài chậm, trong lớp chưa thật tập trung, chuẩn bị bài cũ thiếu 4 lần , mất trật tự 12 lần.

8B

Dương Tuấn Hải

Hạnh kiểm: Tốt. Tiếp thu bài nhanh, tích cực phát biểu. Còn mất trật tự 3 lần.

8B

Nguyễn Đức Huy

Hạnh kiểm: Khá. Thực hiện khá nghiêm túc nội quy, làm đủ bài tập về nhà, tiếp thu bài chậm. Còn mất trật tự 2 lần, Tập TDGG chưa nghiêm túc (10/9)

8B

Trương Đức Huy

Hạnh kiểm: Khá. Tiếp thu bài chậm, trong lớp chưa thật tập trung, chuẩn bị bài cũ thiếu 6 lần , mất trật tự 4 lần.

8B

Vũ Tuấn Huy

Hạnh kiểm: Khá. Thực hiện khá nghiêm túc nội quy, tiếp thu bài khá nhanh nhưng còn ẩu, chuẩn bị bài cũ thiếu 4 lần , mất trật tự 1 lần.

8B

Vũ Thị Thu Huyền

Hạnh kiểm: Khá. Thực hiện khá nghiêm túc nội quy, tiếp thu bài chậm, chưa tích cực phát biểu, chuẩn bị bài cũ thiếu 3 lần.

8B

Vũ Văn Kiên

Hạnh kiểm: Khá. Thực hiện khá nghiêm túc nội quy, tiếp thu bài chậm, chưa tích cực phát biểu, chuẩn bị bài cũ thiếu 2 lần, mất trật tự 1 lần.

8B

Bùi Thị Loan

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy, tiếp thu bài được, tích cực phát biểu, chuẩn bị bài cũ tốt, mất trật tự 1 lần

8B

Dương Tuyết Mai

Hạnh kiểm: Tốt. Thực hiện tốt nội quy, tiếp thu bài được, tích cực phát biểu, chuẩn bị bài cũ tốt.

8B

Vũ Thảo My

Hạnh kiểm: Khá. Thực hiện tốt nội quy, tiếp thu bài được, tích cực phát biểu, chuẩn bị bài cũ thiếu 4 lần, mất trật tự 1 lần, Đi học muộn (17/9)

8B

Phạm Thị Ngọc

Hạnh kiểm: Khá. Thực hiện khá nghiêm túc nội quy, tiếp thu bài được, cần tích cực phát biểu, chuẩn bị bài cũ thiếu 3 lần, mất trật tự 2 lần

8B

Phạm Lê Quang Nhật

Hạnh kiểm: TBình. Tiếp thu bài được, cần chú ý hơn trong giờ học. Còn vi phạm mất trật tự 6 lần, chuẩn bị bài cũ thiếu 5 lần, vào lớp muộn 1 lần.

8B

Vũ Minh Phát

Hạnh kiểm: TBình. Tiếp thu bài nhanh, tích cực phát biểu. Còn mất trật tự 5 lần, chuẩn bị bài cũ thiếu 5 lần, vào lớp muộn 3 lần.

8B

Lê Xuân Phước

Hạnh kiểm: Tốt. Tiếp thu bài dược, cần tích cực phát biểu, trình bày ẩu. Còn vi phạm mất trật tự 2 lần, chuẩn bị bài cũ thiếu 1 lần.

8B

Đặng Đình Thanh

Hạnh kiểm: TBình. Tiếp thu bài chậm, mất trật tự 4 lần, chuẩn bị bài cũ thiếu 7 lần. Tập TDGG chưa nghiêm túc (04/10)

8B

Phạm Văn Thăng

Hạnh kiểm: Tốt. Tiếp thu bài dược, tích cực phát biểu, trình bày ẩu. Còn mất trật tự 2 lần, chuẩn bị bài cũ thiếu 1 lần. Đi học muộn (26/8) Đi học muộn (01/10)

8B

Vũ Kim Thụy

Hạnh kiểm: Khá. Tiếp thu bài chậm, mất trật tự 4 lần, chuẩn bị bài cũ thiếu 6 lần.

8B

Nguyễn Thu Trà

Hạnh kiểm: Khá. Tiếp thu bài được, cần chú ý hơn trong giờ học, chuẩn bị bài cũ thiếu 4 lần, vào lớp muộn 1 lần.

8B

Vũ Thị Quỳnh Trang

Hạnh kiểm: TBình. Tiếp thu bài chậm, trong lớp trật tự, chuẩn bị bài cũ thiếu 11 lần. Đi học muộn (01/09)

8B

Đình Tuấn Trung

Hạnh kiểm: Khá. Tiếp thu bài dược, tích cực phát biểu, chuẩn bị bài cũ tốt, trình bày còn ẩu. Còn vi phạm mất trật tự 4 lần, đi học muộn 1 lần.

8B

Lê Sơn Trường

Hạnh kiểm: Khá. Tiếp thu bài chậm, mất trật tự 4 lần, chuẩn bị bài cũ thiếu 2 lần, vào lớp muộn 1 lần.

8B

Nguyễn Thế Trường

Hạnh kiểm: Khá. Tiếp thu bài dược, tích cực phát biểu. Còn mất trật tự 2 lần, chuẩn bị bài cũ thiếu 3 lần.

8B

Phạm Văn Uy

Hạnh kiểm: Tốt. Tiếp thu bài dược, tích cực phát biểu, chuẩn bị bài cũ tốt, trình bày còn ẩu. Còn vi phạm mất trật tự 3 lần.

8B

Phạm Thị Uyên

Hạnh kiểm: Khá. Tiếp thu bài chậm, mất trật tự 1 lần, chuẩn bị bài cũ thiếu 4 lần.

8B

Lương Phương Yến

Hạnh kiểm: Khá. Tiếp thu bài được, có chú ý trong giờ học, chuẩn bị bài cũ thiếu 2 lần, mất trật tự 2 lần.

9A

Vũ Hải Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Còn vi phạm nội quy (ăn quà, không thuộc bài)

9A

Nguyễn Trung Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức tốt, cần hăng hái hơn trong học tập

9A

Phạm Tuấn Anh

Hạnh kiểm: Khá. Còn nói chuyện riêng, điểm khảo sát thấp, cần chăm học hơn

9A

Phạm Việt Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Còn vi phạm nội quy, chưa hăng hái trong học tập Đi học muộn (25/8)

9A

Phạm Thị Hoài Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Có cố gắng trong học tập

9A

Phan Thị Kim Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức tốt, chưa hăng hái phát biểu, cần nhanh nhẹn hơn

9A

Hồ Nguyễn Tuấn Anh

Hạnh kiểm: Tốt. Có cố gắng nhưng học bài chưa chăm, còn đi học muộn

9A

Đỗ Hữu Bắc

Hạnh kiểm: Tốt. Có cố gắng, cần chăm học và phát biểu nhiều hơn

9A

Nguyễn Tuấn Dũng

Hạnh kiểm: Tốt. Có cố gắng, cần chăm học và phát biểu nhiều hơn Đeo KQ muộn (30/09)

9A

Chu Anh Duy

Hạnh kiểm: Khá. Có cố gắng học tập những vẫn còn hay nói chuyện riêng, nói tục, cần khắc phục. Đeo KQ muộn (30/09)

9A

Nguyễn Văn Duy

Hạnh kiểm: Tốt. Chăm học, tích cực nhưng kết quả chưa cao, cần tập trung hơn nữa.

9A

Nguyễn Thị Mỹ Duyên

Hạnh kiểm: Tốt. Ý thức tốt nhưng kết quả chưa cao, cần chăm học hơn

9A

Phạm Văn Dương

Hạnh kiểm: Khá. Còn hay đi học muộn buổi chiều, xem ti vi nhiều, chưa chăm học

9A

Phạm Minh Hiếu

Hạnh kiểm: Tốt. Có cố gắng nhưng còn nói chuyện riêng, cần nghiêm túc hơn trong giờ học Truy bài MTT (17/9)

9A

Lê Công Hoan

Hạnh kiểm: Tốt. Có ý thức nhưng chữ viết còn ẩu, sức khoẻ chưa tốt, hay mỏi mệt, cần cải thiện hơn.

9A

Phạm Xuân Hoàn

Hạnh kiểm: Tốt. Còn chưa hăng hái, nghỉ học phụ đạo. Em cần sôi nổi hơn Đi học muộn(30/8)

9A

Phạm Minh Huân

Hạnh kiểm: Tốt. Có tiến bộ, cần chăm học hơn, còn nói chuyện trong giờ học

9A

Lê Thu Huyền

Hạnh kiểm: Tốt. Chưa sôi nổi, còn ăn quà vặt, kết quả học chưa cao, cần cố gắng nhiều

9A

Đào Quốc Khánh

Hạnh kiểm: Khá. Chưa sôi nổi, còn ăn quà vặt, kết quả học chưa cao, cần cố gắng nhiều

9A

Trần Thị Lan

Hạnh kiểm: Khá. Ý thức chưa tốt, còn hay ăn quà vặt, đi học muộn buổi chiều, mải chơi, chưa chăm học. Cần cố gắng hơn Truy bài MTT (17/9)

9A

Nguyễn Thị Khánh Linh

Hạnh kiểm: Tốt. Chăm học, cần sôi nổi và phát huy hơn năng lực của mình

9A

Chu Văn Lợi

Hạnh kiểm: Khá. Kết quả chưa cao, còn hay nghỉ học phụ đạo

9A

Phạm Thành Luân

Hạnh kiểm: Khá. Cần chăm học hơn, kết quả chưa cao. Ý thức kém (03/10)

9A

Lê Thị Thanh Nhàn

Hạnh kiểm: Tốt. Chăm học, kết quả tốt, cần sôi nổi hơn

9A

Dương Mỹ Nhật

Hạnh kiểm: Tốt. Có cố gắng, cần sôi nổi hơn nữa

9A

Chu Tiến Nhật

Hạnh kiểm: Khá. Có cố gắng học nhưng hay nói chuyện riêng, cần rèn chữ đẹp hơn

9A

Hoàng Yến Nhi

Hạnh kiểm: Tốt. Kết quả chưa cao, còn ăn quà vặt, cần chăm học hơn

9A

Phạm Thị Nhung

Hạnh kiểm: Khá. Có năng lực nhưng chưa cố gắng, còn nghỉ học phụ đạo, em cần sôi nổi hơn Đi học muộn (01/09)

9A

Nguyễn Thị Thu Phương

Hạnh kiểm: Tốt. Chăm chỉ nhưng kết quả chưa cao, cần nhanh nhẹn hơn

9A

Cao Văn Quân

Hạnh kiểm: Khá. Hay nghỉ học chiều, trang phục và đầu tóc không phù hợp, chưa chăm học, kết quả thấp

9A

Nguyễn Văn Quý

Hạnh kiểm: TBình. Còn nghỉ học phụ đạo, ăn quà vặt. Cần cố gắng hơn nữa

9A

Lê Đình Sơn

Hạnh kiểm: Tốt. Có cố gắng, cần chăm học và sôi nổi hơn

9A

Lê Thị Thảo

Hạnh kiểm: Khá. Học tập có cố gắng, cần sôi nổi hơn nữa. Còn ăn quà vặt Đi học muộn (25/8)

9A

Nguyễn Đức Tiến

Hạnh kiểm: Tốt. Có cố gắng, cần chăm học và sôi nổi hơn

9A

Đỗ Thị Hà Trang

Hạnh kiểm: Tốt. Chăm học, cần mạnh dạn và sôi nổi hơn nữa

9A

Nguyễn Đức Trung

Hạnh kiểm: Khá. Còn hay nói tự do, không đoàn kết, học chưa chăm. Cần cố gắng nhiều

9A

Phạm Lam Trường

Hạnh kiểm: Tốt. Có cố gắng nhưng kết quả chưa cao, cần chăm học hơn

9A

Nguyễn Thị Thu Uyên

Hạnh kiểm: Tốt. Chăm học, ý thức tốt. Em chưa sôi nổi.

9A

Nguyễn Hoàng Yến

Hạnh kiểm: Tốt. Cần sôi nổi, nhanh nhẹn hơn. Còn uể oải trong giờ học. Đi học muộn (9/9)

9B

Phạm Thị An

Hạnh kiểm: Tốt. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Có nhiều cố gắng trong học tập

9B

Phạm Đức Anh

Hạnh kiểm: Khá. - Đôi khi không học bài và làm bài tập về nhà. - Học yếu môn Toàn và Tiếng Anh.

9B

Nguyễn Ngọc Anh

Hạnh kiểm: Khá. - Trong lớp hay nói chuyện, - Nhiều hôm không học bài và làm bài tập về nhà, đến lớp chép bài của bạn,

9B

Phạm Nhật Anh

Hạnh kiểm: Khá. - Ý thức học trong lớp kém, hay nói chuyện. Không chuẩn bị bài trước khi đến lớp. Đi học muộn(30/8) Đi học muộn (30/9)

9B

Phạm Thái Anh

Hạnh kiểm: Tốt. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Có nhiều cố gắng trong học tập

9B

Vũ Việt Anh

Hạnh kiểm: TBình. - Hay nói chuyện trong lớp. - Nhiều lần không thuộc bài và làm bài tập về nhà. - Học yếu các môn.

9B

Lê Huy Tiến Anh

Hạnh kiểm: Khá. - Hay nói chuyện trong lớp. - nhiều lần không học bài và làm bài tập vè nhà.

9B

Phạm Ngọc Ánh

Hạnh kiểm: Tốt. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Có nhiều cố gắng trong học tập

9B

Phạm Hồng Diện

Hạnh kiểm: Tốt. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Tích cực học tập. Đi học muộn(25/8)

9B

Đặng Thị Ngọc Diệp

Hạnh kiểm: Khá. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Cần chăm học hơn

9B

Dương Thị Duyên

Hạnh kiểm: Tốt. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Có nhiều cố gắng trong học tập

9B

Lê Bá Đại

Hạnh kiểm: TBình. - Hay nói chuyện và ngủ trong lớp. - Lười học bài cũ, ghi chép bài không đầy đủ. - Học yếu các môn.

9B

Chu Minh Đức

Hạnh kiểm: Khá. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Chưa có cố gắng trong học tập.Một số môn học còn yếu

9B

Phạm Văn Đức

Hạnh kiểm: Khá. - Đôi khi còn nói chuyện trong lớp - Cấn chăm học hơn nữa.

9B

Nguyễn Thu Hằng

Hạnh kiểm: TBình. - Lười học bài và làm bài tập về nhà. - Hay nghỉ học thêm buổi chiều. - Còn mải chơi. Đi học muộn(27/8, 30/8)

9B

Đào Văn Hiệp

Hạnh kiểm: TBình. - Hay nói chuyện trong lớp. - Nhiều lần không thuộc bài và làm bài tập về nhà. - Học yếu các môn.

9B

Phạm Văn Hiếu

Hạnh kiểm: Khá. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Chưa có nhiều cố gắng trong học tập

9B

Đào Văn Huy

Hạnh kiểm: Khá. - Hay nói chuyện và ngủ trong lớp. - Lười học bài cũ.

9B

Vũ Văn Huy

Hạnh kiểm: Khá. - Hay nói chuyện trong lớp. - Nhiều lần không thuộc bài và làm bài tập về nhà.

9B

Phạm Khánh Hưng

Hạnh kiểm: Khá. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Có cố gắng trong học tập nhưng chưa thường xuyên.

9B

Phạm Huy Khuê

Hạnh kiểm: Khá. - Đôi khi còn nói chuyện trong lớp - Học yếu một số môn: Toán, Tiếng Anh.

9B

Trần Thùy Linh

Hạnh kiểm: Tốt. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Có cố gắng trong học tập

9B

Nguyễn Văn Linh

Hạnh kiểm: Khá. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Có cố gắng trong học tập nhưng chưa thường xuyên.

9B

Phạm Thị Yến Linh

Hạnh kiểm: Tốt. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Tích cực học tập.

9B

Nguyễn Công Minh

Hạnh kiểm: Khá. - Hay nói chuyện trong lớp. - Nhiều lần không thuộc bài và làm bài tập về nhà. - Học yếu một số môn; Toán, Tiếng Anh

9B

Nguyễn Văn Ngọc

Hạnh kiểm: Tốt. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Có nhiều cố gắng trong học tập Đi học muộn(26/8)

9B

Vũ Thị Thủy Nguyên

Hạnh kiểm: Tốt. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Có nhiều cố gắng trong học tập

9B

Chu Yến Nhi

Hạnh kiểm: Khá. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Nhiều hôm chưa học bài và làm bài tập về nhà

9B

Phạm Thị Minh Phương

Hạnh kiểm: Khá. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Nhiều hôm chưa học bài và làm bài tập về nhà Đi học muộn(28/8) Đeo KQ muộn (30/9)

9B

Lê Văn Rồng

Hạnh kiểm: Tốt. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Có nhiều cố gắng trong học tập

9B

Phạm Đức Thái Sơn

Hạnh kiểm: Khá. - Thực hiện tương đối tốt mọi nền nếp. - Nhiều hôm chưa học bài và làm bài tập về nhà

9B

Đặng Duy Thái

Hạnh kiểm: Khá. - Hay nói chuyện trong lớp. - Nhiều lần không thuộc bài và làm bài tập về nhà.

9B

Phạm Phương Thảo

Hạnh kiểm: Khá. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Có cố gắng trong học tập nhưng chưa thường xuyên.

9B

Phan Chi Thắng

Hạnh kiểm: Khá. - Hay nói chuyện trong lớp. - Nhiều lần không thuộc bài và làm bài tập về nhà. - Học yếu các môn.

9B

Đỗ Văn Thắng

Hạnh kiểm: Khá. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Có cố gắng trong học tập nhưng chưa thường xuyên.

9B

Phạm Xuân Thọ

Hạnh kiểm: Khá. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Có nhiều cố gắng trong học tập. - Đôi khi còn đi học muộn. Đi học muộn(28/8) Đi học muộn (15/9)

9B

Đỗ Hữu Trường

Hạnh kiểm: TBình. - Hay nói chuyện trong lớp. - Nhiều lần không thuộc bài và làm bài tập về nhà. - Học yếu một số môn.

9B

Phạm Minh Tuấn

Hạnh kiểm: Khá. - Đôi khi còn nói chuyện trong lớp - Học yếu một số môn: Toán, Tiếng Anh.

9B

Vũ Thảo Vân

Hạnh kiểm: Khá. - Hay nghỉ học và đi học muộn. - Chưa có nhiều cố gắng trong học tập

9B

Lưu Thị Hồng Vân

Hạnh kiểm: Tốt. - Thực hiện tốt mọi nền nếp. - Tích cực học tập.

Tổng hợp Vũ Ngọc Linh


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Một số hình ảnh tổ chức chúc mừng ngày phụ nữ VN 20/10 cho các cô giáo nhà trường ... Cập nhật lúc : 10 giờ 17 phút - Ngày 19 tháng 10 năm 2018
Xem chi tiết
Video: phóng sự đặc biệt tri ân đến cô Đặng Thị Vân - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường trong buổi chia tay cô ... Cập nhật lúc : 16 giờ 49 phút - Ngày 15 tháng 9 năm 2018
Xem chi tiết
Gặp mặt chia tay cô Đặng Thị Vân (Nguyên hiệu trưởng nhà trường). Một cuộc chia tay đẫm nước mắt... ... Cập nhật lúc : 16 giờ 38 phút - Ngày 15 tháng 9 năm 2018
Xem chi tiết
Một số hình ảnh ngày lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Trong không khí trang trọn của buổi lễ khai giảng.... ... Cập nhật lúc : 22 giờ 13 phút - Ngày 6 tháng 9 năm 2018
Xem chi tiết
Một số hình ảnh và videoVideo CLip chia tay học sinh lớp 9 năm học 2017 - 2018. ... Cập nhật lúc : 16 giờ 6 phút - Ngày 6 tháng 6 năm 2018
Xem chi tiết
Một số hình ảnh lễ tổng kết năm học 2017 - 2018. Một năm học với sự nỗ lực của Thầy và Trò nhà trường đã gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận... ... Cập nhật lúc : 10 giờ 21 phút - Ngày 31 tháng 5 năm 2018
Xem chi tiết
Những hoạt động sôi nổi và ý nghĩa của Thầy và Trò chào mừng ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh 26/3/2018 ... Cập nhật lúc : 15 giờ 26 phút - Ngày 31 tháng 3 năm 2018
Xem chi tiết
Một số hình ảnh giải bóng đá chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3/2018 Lớp 9A gặp 9B, 9C gặp 9D ... Cập nhật lúc : 11 giờ 26 phút - Ngày 24 tháng 3 năm 2018
Xem chi tiết
Video học sinh thăm quan trong khuôn viên lăng Bác Hồ. Đoàn học sinh trường THCS Tráng Liệt được vào thăm lăng Bác... ... Cập nhật lúc : 9 giờ 21 phút - Ngày 20 tháng 3 năm 2018
Xem chi tiết
Video các hoạt động của học sinh trong làng gốm Bát Tràng. Học sinh đã được tự tay nặn những chiếc đĩa, bát bằng đất, vẽ, tô tượng gốm... ... Cập nhật lúc : 11 giờ 58 phút - Ngày 19 tháng 3 năm 2018
Xem chi tiết
1234567891011121314151617181920...
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
đề thi thử học sinh giỏi lớp 9 năm 2016
Đề, đáp án thi thử vào THPT năm học 2015-2016
Đề và hướng dẫn chấm Toán - Văn 6,7,8 kiểm tra học kì 2
Đề và hướng dẫn chấm TA 6,7,8 kiểm tra học kì 2
File nghe tiếng anh 8 HKII năm 2016
File nghe tiếng anh 7 HKII năm 2016
File nghe tiếng anh 6 HKII năm 2016
Đề, đáp án kiểm tra Toán, Văn, T Anh học kì 2 lớp 9
Đề và đáp án KSCL giữa HK II năm 2016
Đề và đáp án kiểm tra học kì I môn Toán
Đề và đáp án kiểm tra học kì I môn T Anh
Đề và đáp án kiểm tra học kì I môn N Văn
Đề và hướng dẫn chấm KSCL giữa kì I - Môn Toán
Đề và hướng dẫn chấm KSCL giữa kì I - Môn Toán
Đề và hướng dẫn chấm KSCL giữa kì I - Môn T Anh
12345678910
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
Kế hoạch xét công nhận tốt nghiệp THCS năm 2020
Những công việc học sinh phải làm ở nhà để phòng tráng dịch COVID 19
Nghị quyết Hội đồng tháng 2/2020 (sau khi thảo luận)
Quyết định_ BCĐ phòng dịch_ Phân công phụ trách (đủ từ Hiệu trưởng đến ông Lành)
Tiến trìnhị_ ĐH chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022
Báo cáo chính trị_ ĐH chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022
Hướng dẫn viết Sáng kiến năm học 2019- 2020
Lịch công tác tuần 23 và phân công trực Tết Kỷ Hợi
Nội dung tin nhắn điểm TBM các môn học cuối HKI
Nội dung tin nhắn điểm KSCL TVA cuối HKI
Mẫu bài KTHKI dành cho môn CN (Làm luôn vào giấy PHOTO)
Mẫu đề KTHKI dành cho môn Lý Hóa Sinh Sử Địa GDCD
Nội dung ôn tập HKI năm học 2018 - 2019 môn Ngữ Văn
Nội dung tin nhắn KSCL giữa HKI năm học 2018 - 2019
Phân công nhiệm vụ các thành viên tiếp đoàn Kiểm tra trường chuẩn Quốc gia
12345678910...